Giá đánh vecni đồ gỗ là bao nhiêu?

Giá đánh vecni đồ gỗ Đánh giá và lời khuyên

Nếu bạn đang có ý định đánh vecni đồ gỗ cũ của mình, việc chọn đúng dịch vụ cung cấp dịch vụ đánh vecni đồ gỗ cùng với giá thành hợp lý là điều cần thiết. Giá đánh vecni đồ gỗ là một trong những yếu tố quan trọng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về giá đánh vecni đồ gỗ, để đưa ra lời khuyên hữu ích cho người tiêu dùng.

Giá đánh vecni đồ gỗ là gì?

Giá đánh vecni đồ gỗ chính là giá dịch vụ đánh vecni đồ gỗ, thường dịch vụ này được cung cấp tại nhà, nên người thợ sau khi nhận yêu cầu sẽ đến tận nơi để xem xét sản phẩm, loại gỗ, tình trạng của đồ gỗ sẽ đánh vecni, từ đó sẽ dự liệu chi phí về số lượng vecni sử dụng, thời gian xử lý (làm sạch, sửa chữa đồ gỗ nếu có, hoặc số lớp vecni cần đánh), diện tích bề mặt đánh vecni…, từ đó sẽ đưa ra giá cả hợp lý cho khách hàng, thông thường ngoài chi phí vecni, giấy ráp và một số nguyên vật liệu thì chủ yếu là giá công thợ, thường sẽ giao động từ 300.000 – 1.500.000 tùy quy mô công việc do gia chủ yêu cầu hoặc giá theo m2 hoặc trọn gói. Việc này sẽ theo thỏa thuận giữa 2 bên.

Giá đánh vecni đồ gỗ Đánh giá và lời khuyên

Giá dịch vụ đánh vecni đồ gỗ tại nhà

Giá dịch vụ đánh vecni đồ gỗ tại nhà phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm:

  • Loại đồ gỗ: Giá đánh vecni đồ gỗ nội thất sẽ khác với đồ gỗ ngoại thất. Đồ gỗ nội thất thường có giá cao hơn vì yêu cầu cao hơn về độ thẩm mỹ và chất lượng.
  • Kích thước và độ phức tạp của đồ gỗ: Đồ gỗ lớn và phức tạp sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để đánh vecni hơn, do đó giá sẽ cao hơn.
  • Số lớp vecni cần đánh: Số lớp vecni càng nhiều thì giá càng cao. Thông thường, đồ gỗ được đánh 2-3 lớp vecni để đảm bảo độ bền và đẹp.
  • Màu sắc vecni: Giá đánh vecni đồ gỗ có màu tự nhiên sẽ thấp hơn so với màu nhân tạo.
  • Khoảng cách từ cơ sở đến địa chỉ của khách hàng: Giá dịch vụ đánh vecni tại nhà sẽ cao hơn nếu cơ sở của đơn vị cung cấp dịch vụ ở xa địa chỉ của khách hàng.

Trên cơ sở các yếu tố trên, giá đánh vecni đồ gỗ tại nhà thường dao động từ 100.000 đồng đến 1.000.000 đồng/m2.

Dưới đây là bảng giá đánh vecni đồ gỗ tại nhà tham khảo:

Loại đồ gỗ Kích thước Số lớp vecni Giá (đồng/m2)
Bàn ghế, tủ quần áo, giường ngủ 1-2m2 2 lớp 100.000 – 200.000
Cửa gỗ 1-2m2 3 lớp 200.000 – 300.000
Tủ bếp 2-3m2 3 lớp 300.000 – 400.000
Bàn ăn 1-2m2 3 lớp 400.000 – 500.000
Sập gụ >2m2 3 lớp 500.000 – 1.000.000

Lưu ý: Đây chỉ là bảng giá tham khảo, giá thực tế có thể thay đổi tùy theo từng đơn vị cung cấp dịch vụ. Để biết chính xác giá, khách hàng nên liên hệ trực tiếp với đơn vị cung cấp dịch vụ để được tư vấn và báo giá.

Để đánh vecni đồ gỗ tại nhà, thợ mộc sẽ thực hiện các bước sau:

  1. Chuẩn bị bề mặt đồ gỗ: Làm sạch bụi bẩn, dầu mỡ trên bề mặt đồ gỗ bằng khăn ẩm. Sau đó, dùng giấy nhám đánh bóng bề mặt đồ gỗ để loại bỏ các vết xước, rỗ, giúp lớp vecni bám dính tốt hơn.
  2. Đánh vecni: Thợ mộc sẽ sử dụng cọ hoặc máy phun để đánh vecni lên bề mặt đồ gỗ. Thông thường, đồ gỗ sẽ được đánh 2-3 lớp vecni để đảm bảo độ bền và đẹp.
  3. Phủ lớp bảo vệ: Sau khi đánh vecni xong, thợ mộc sẽ phủ một lớp bảo vệ lên bề mặt đồ gỗ để giúp đồ gỗ bền màu và chống trầy xước.

Đánh vecni đồ gỗ tại nhà là một giải pháp hiệu quả để giúp đồ gỗ trở nên mới đẹp như ban đầu. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng, khách hàng nên lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, có đội ngũ thợ mộc lành nghề và kinh nghiệm.

Chú Trung thợ mộc: 0985163927 
Thợ mộc Hà Nội, nhận việc 24/7
(Bạn có thể nhắn/ gọi qua Zalo)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0985.163.927